Trending
Loading...
Thứ Sáu, 26 tháng 8, 2016

Ra mắt đồng hồ Casio G-Shock phiên bản Tuấn Hưng

Phiên bản giới hạn đặc biệt đem dấu ấn ngữ nam ca sĩ Tuấn Hưng sẽ đặt đệ trình làng trước hạ sự kiện "G-Shock Day - Thách thức dã man giới hạn".

Một trong suốt những chấm trổi ngữ với hầu G-Shock phiên bản Tuấn Hưng baking sodaphần họa máu thiết chước trên phông dãy G-Shock GA-100. Bên mé chữ ký, hình hình nam ca sĩ Tuấn Hưng đặt danh thiếph áp giải và in kĩ càng kè công nghệ in dãy trực đấu tại Casio Nhật Bản cũng hoi ấn tượng khoẻ cho người đối diện. Phiên bản giới hạn nào có 3 màu gồm hường, xui và trắng, cho danh thiếp tín bầy thương hích G-Shock thoải mái phối hợp với giàu kiểu trang phủ phục.

tuan-hung-ra-mat-dong-ho-casio-g-shock-tu-thiet-ke-xin-edit

Casio G-Shock có 3 màu sắc cho danh thiếp tín bầy tuyển lựa.

Chia sẻ bay quá đệ trình thực hành phiên bản G-Shock đem dấu ấn riêng, Tuấn Hưng cho biết: "Từ những ý tưởng ban sơ cho đến chiếc G-Shock phiên bản Tuấn Hưng trước hết đặt đệ trình làng baking sodacả đơn quá đệ trình sáng tạo, tuyển lựa và chỉnh chữa từ bỏ dãy chục bản phác thảo. Tâm máu ngữ mình dành cho chiếc G-Shock phiên bản đặc biệt nào cũng giàu như niềm say mê âm lạc".

Casio G-Shock trổi với danh thiếp tâm tính hay chống sốc khi va đập, chống nác ngay cả khi đấu xúc trực đấu, với thì cập nhật danh thiếp múi bây giờ thế giới, bây giờ thể thao. Bên mé đấy, nét xinh ngữ đèn led trên chiếc với hầu cũng đem đến sự cá tâm tính cho phiên bản nào. Thiết chước phối hợp hài hòa phong danh thiếph thì trang đương đại và tinh tế biểu hiện sự hay động, cá tâm tính.

tuan-hung-ra-mat-dong-ho-casio-g-shock-tu-thiet-ke-xin-edit-1

Casio G-Shock đem chấm dấn cá tâm tính cho phong danh thiếph thì trang sành áp giải.

Các tín bầy ngữ G-Shock và Tuấn Hưng có thể áp giải nghiệm phiên bản với hầu mới ngữ Casio tại sự kiện "G-Shock Day - Thách thức dã man giới hạn" đặt tổ chức tại Đà Nẵng ra ngày 28/8 bởi vì Công ty Anh Khuê Sài Gòn.

Chương biểu diễn ra tại Sailing Club, lối Trường Sa, bể Mỹ Khê, Sơn Trà, Đà Nẵng với giàu trò nhởi, thử thách. Bên mé đấy, người nhởi đang có nhịp đem bay giàu phần quà hích. Ngoài ra, ra buổi 18h-22h với ngày, dưới chân cầu Rồng, sông Hàn, khách mời đang đặt thưởng thức đêm lạc sôi động với đại sứ ca sĩ Tuấn Hưng, Bảo Anh, Phương Anh…

tuan-hung-ra-mat-dong-ho-casio-g-shock-tu-thiet-ke-xin-edit-2

Các sản phẩm đem đến nét xinh hay động, sành áp giải và cá tâm tính cho người sử dụng.

Để tham lam tham gia sự kiện "G-Shock Day - Thách thức dã man giới hạn", khách dãy cần mua sắm đơn sản phẩm bất kỳ tại Casio G-Factory khu vực vùng Trung (Đà Nẵng, Huế, Quy Nhơn, Nha Trang) đặt đặt cho đôi vé mời. Chương đệ trình đem đến nhịp gặp gỡ, giao lưu và chướct thân cho những tín bầy ngữ Casio, với thì dấn những phần quà hích và vui nhởi với ca sĩ Tuấn Hưng.

(Nguồn: Công ty Anh Khuê)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Copyright © 2012 thuoc giam can-moc toc-cuong duong tot nhat All Right Reserved
Designed by Odd Themes
Back To Top