Trending
Loading...
Thứ Ba, 29 tháng 11, 2016

Điều trị ung thư tuyệt vời tràng như thế nào?

Hiện nay có nhiều biện pháp để điều động trị ung thư tuyệt vời tràng đã đươc đề xuất.Nó bao may loc nuoc nano  gồm các phương pháp chính thị như: Phẫu thuật,hóa trị liệu pháp, xạ trị lựa pháp, dùng thuốc, hay kết hợp một hay nhiều biện pháp trên. Các biện pháp điều trị này được tiền định tùy thuộc vào thời đoạn khôi u tuyệt tràng. Giai đoạn của ung thư tuyệt vời tràng, được thi hài định bởi vì 3 nhân tố sau:

  • Khối u đã thâm nhập tới đâu của thành cực kì tràng
  • Các hạch lạc bạch huyết xuất hiện bị ung thư
  • Ung thư đã lan rộng đến bất kỳ nơi nào khác trong thân thể (bộ phận cơ ung thư túc trực tràng thường lây lan bao gồm gan và phổi .)

Các giai đoạn của ung thư túc trực tràng như sau:

  • Giai đoạn 0 : Khối u khu trọ tại chỗ ở lớp niêm mạc
  • Giai đoạn I : Khối u tiền liên quan đến danh thiếp lớp trước nhất mê hoặc thứ hai của thành hết sức tràng và chưa xâm nhập vào các hạch sách bạch huyết có liên quan.
  • Giai đoạn II : Khối u thâm nhập vào các lớp thanh mạc của tuyệt vời tràng, nhưng chưa tiêm nhiễm các hạch lạc bạch huyết gần đó.
  • Giai đoạn III : Xâm nhiễm vào danh thiếp hạch bạch huyết có can hệ và kể vô kể u thâm nhiễm tới thành phần nào của cực kì tràng.
  • Giai đoạn IV : Có bằng cớ của bệnh ung thư tồn tại trong danh thiếp bộ phận khác của cơ thể, bên ngoài cực kì tràng.
Ung thư cực kì tràng tại chỗ bao gồm giai đoạn I-III. Ung thư tuyệt tràng di căn giai đoạn IV. Các mục tiêu của điều trị là đảm bảo việc loại bỏ bít tất cả danh thiếp vô kể ung thư và ngăn ngừa sự tái phát của nó ở gần cực kì tràng huyễn hoặc ở những nơi khác trong cơ thể. Nếu giai đoạn I được chẩn đoán là ung thư tuyệt tràng, sau đó giải phẫu là có trạng thái sẽ là các bước cần thiết trong điều trị nguy cơ của ung thư hết sức tràng.Khi đó sự tái phát ung thư sau giải phẫu là rất thấp, và khi đó, hóa trị liệu chừng thường không được chỉ định. Đôi khi, sau khi việc loại bỏ các vô kể u, bác sĩ phát hiện ra vô kể u xâm nhập vào các thành phần của đại tràng (giai đoạn II) hoặc danh thiếp hạch bạch huyết chứa tế bào ung thư (giai đoạn III) .

Trong những trường học hợp này, hóa trị liệu và xạ trị được tiền định sau cuộc phẫu thuật để làm giảm máy lọc nước thời cơ tái phát của ung thư.. Nếu danh thiếp cuộc thẩm tra lâm sàng và danh thiếp xét nghiệm ban đầu cho thấy một người có ung thư trực tràng thời đoạn II hoặc III, sau đó hóa trị và xạ trị thành thử được coi xét trước khi phẫu thuật. Liệu pháp này kéo dài khoảng 6 tuần điều trị. Hóa trị liệu chừng trước khi giải phẫu được thực hiện để thu nhỏ ti tỉ u, một số phận trường hợp nó có thể loại bỏ hoàn toàn khối u mà không cần phải phẫu thuật. Ngoài ra, người bệnh có trạng thái chịu đựng được các tác dụng phụ của hóa trị liệu kết hợp và xạ trị tốt hơn nếu điều trị này được tiền định trước khi phẫu.

Nếu ung thư túc trực tràng di căn, phẫu thuật và xạ trị sẽ đồng cân được thực hiện nếu chảy máu kéo dài mê hoặc biến chứng tắc ruột vì sự tồn tại của vô vàn ung thư. Nếu không, hóa trị liệu chừng không kết hợp là điều động trị chuẩn mực của ung thư đại tràng đã di căn .Ở giai đoạn này, ung thư hết sức tràng di căn là không thể chữa được . Thủy – Daitrang.vn

Tweet

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Copyright © 2012 thuoc giam can-moc toc-cuong duong tot nhat All Right Reserved
Designed by Odd Themes
Back To Top