Trending
Loading...
Thứ Tư, 21 tháng 12, 2016

6 nguyên nhân trẻ dễ bị tiêu chảy vào mùa hè

Khi bị tiêu chảy, khuôn mặt bé xanh rớt và kéo theo triệu chứng đổ baking soda la gi mồ hôi lạnh. Tuy nhiên, khi bé gặp phải căn bệnh này, các bậc cha mẹ đừng vội lo âu mà hãy tìm hiểu nguyên do do sao bé bị tiêu chảy. Sau đó hãy cho bé sử dụng đúng thuốc theo đồng cân định của bác sĩ nhé.  Khi bị tiêu chảy, khuôn mặt bé xanh rớt và kéo theo triệu chứng đổ mồ hôi lạnh Dưới đây là 6 căn nguyên khiến bé dễ mắc bệnh đi tả vào mùa hè:

1. Viêm bao tử ruột:

Viêm dạ dày ruột (còn gọi là cúm dạ dày) là tình trạng viêm bao tử và ruột, có thể khiến trẻ sơ sinh, con trẻ và người lớn bị tiêu chảy. Viêm dạ dày ruột là bệnh phổ biến, có trạng thái được gây ra bởi danh thiếp loại vi rút khác nhau. Các tác nhân gây bệnh phổ biến nhất là rotavirus.

2. Vi khuẩn lây nhiễm:

Bệnh nhân dịp bị tiêu chảy bởi vì vi khuẩn lây truyền thường nặng. Đôi khi kèm cặp theo triệu chứng nôn và đau bụng, phân có máu. Bệnh này thường do vi khuẩn E. coli, salmonella… gây ra. Bệnh nhân dịp mắc đi tả bởi vì loại virus này gây ra thường là bởi ăn thịt nướng chứa vi khuẩn E. coli gây ra nhiễm trùng.

3. Ký sinh trùng:

Nhiễm ký hoá trùng cũng có thể gây tiêu chảy, chả hạn như giardiasis là bởi một ký hoá trùng trong ruột. Loài ký hoá trùng này sống tập trạng thái và dễ dàng lây lan. Khi trẻ mắc bệnh ỉa chảy bởi nhiễm ký đâm ra trùng cần phải được điều trị y tế đặc biệt. Nguyên nhân dẫn đến mắc loại ký sinh trùng này thường là bởi vì qua đường nước uống như nước chứa trong bể chứa, nước chuẩn y đường ống trên mái nhà có chứa giun đỏ…

4. Kháng sinh:

Nếu em bé của bạn vẫn bị đi rửa trong khi điều động trị kháng hoá huyễn hoặc sau khi baking soda la gi điều động trị thì rất có thể là thuốc có liên quan.

5. Thực phẩm đóng hộp:

Uống nước trái cây đóng hộp quá nhiều, đặc biệt là những loại nước có nồng độ sorbitol và fructose cao cũng có trạng thái gây ra danh thiếp vấn đề về bao tử cho bé.

6. Dị tương ứng sữa bò:

Dị ứng sữa bò là không phổ biến, tuy nhiên nó cũng có thể gây ra đi rửa và nôn trớ nếu trẻ không hợp.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Copyright © 2012 thuoc giam can-moc toc-cuong duong tot nhat All Right Reserved
Designed by Odd Themes
Back To Top