Trending
Loading...
Thứ Sáu, 28 tháng 10, 2016

9 điều mẹ bầu cần lưu ý về ngày dự sinh

Mẹ cần nắm rõ những điều rất quan trọng về ngày dự đâm dưới đây nhé!

1. Ngày dự đâm ra là gì? – Là ngày con baking soda mua ở đâu của bạn đạt 40 tuần.

2. Ngày dự đâm của tôi là 20/10/2015 có phải tôi sẽ đâm đúng vào ngày này hay không? – Chưa chắc, bạn có trạng thái sinh sớm hơn hoặc trễ hơn.

3. Ngày dự hoá quan yếu với bé như thế nào? – Rất quan trọng.

VD: ngày dự sinh của bạn là 20/10/2015 (bé được 40 tuần tuổi). – Nếu ngày 10/09/2015: bạn đau bụng sinh. Lúc này thai non tháng, danh thiếp thầy thuốc phải dùng thuốc để tránh cho bạn đâm ra sớm.

– Nếu đến ngày 30/10/2015: bạn chưa có dấu hiệu sinh. Thai quá ngày (nguy cơ tử vong cho thai cao), danh thiếp thầy thuốc phải lấy thai ra. – Nếu ngày 20/08/2015: thai trên dưới 32 tuần. Nhưng khi siêu thanh các bác sĩ nhận thấy thai chỉ trên dưới 28 tuần. Thai suy dinh dưỡng, danh thiếp bác sĩ phải có hướng xử trí thích hợp.

4. Tôi baking soda mua ở đâu nghe nói tính ngày dự hoá theo kỳ kinh, vậy kinh tôi không đều thì làm sao tính chất chính xác được? – Vẫn tính chuẩn xác được. Ngày dự sinh sẽ tính theo siêu âm thai với điều kiện bạn phải đi khám đường thai sớm.

5. Mỗi lần tôi đi siêu âm, thầy thuốc lại cho tôi 1 ngày dự đâm vậy thì tôi cho nên nhớ ngày nào? – Bạn cho nên nhớ ngày dự hoá khi thai còn nhỏ.

6. Vậy tính chất ngày dự sinh vào thời khắc nào là chính xác – Khi thai trên dưới 7 – 8 tuần.

7. Khi thai lớn tính ngày dự sinh được không? – Được nhưng mức độ xác thực không cao.

8. Tại sao khi thai càng lớn thì ngày dự đâm càng không chính thị xác? – Vì trong quá đệ trình phát triển của thai có thai phát triển tốt có mang bị suy dinh dưỡng cho nên đánh giá như không chính thị xác.

Ví dụ có 3 bé A, B, C hoá năm 2000. Đến 2006 cả 3 bé này sẽ vào lớp 1 Vào năm 2003 chúng mình xem lại 3 bé (3 năm nữa các bé sẽ vào lớp 1)

Bé A (3 tuổi) suy dinh dưỡng → trạng thái chất tương đương bé 2 tuổi → 4 năm nữa bé sẽ vào lớp 1. Bé B (3 tuổi) phát triển bình phẩm thường → thể chất tương đương 1 bé 3 tuổi → 3 năm nữa bé sẽ vào lớp 1.

Bé C (3 tuổi) bị béo phì → thể chất tương đương 1 bé 5 tuổi → 1 năm nữa bé sẽ vào lớp 1. * Không trạng thái dựa vào đánh giá danh thiếp bé năm 2003 để quyết định còn bao lâu nữa bé sẽ vào lớp 1. Tương tự như vậy chẳng thể dựa vào siêu thanh khi thai lớn (VD: 30 tuần) để tính chất ngày dự sinh.

9. Song thai thì có phải có 2 ngày dự sinh hay không? – Chỉ có 1 ngày dự sinh.

Lưu ý: – Mỗi bé đồng cân có 1 ngày dự sinh.

– Ngày dự đâm khi thai càng nhỏ thì càng đích thị xác. – Ngày dự sinh tính chất văn bằng ngày dương lịch.

– Các bà mẹ phải nhớ ngày dự hoá của con mình. Theo FB Bác sĩ Nguyễn Quốc Tuấn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Copyright © 2012 thuoc giam can-moc toc-cuong duong tot nhat All Right Reserved
Designed by Odd Themes
Back To Top