Trending
Loading...
Chủ Nhật, 16 tháng 10, 2016

Hỏi về hiện tượng đi tiểu nhiều lần?

Hỏi : Tôi năm nay 24 tuổi, gần đây tôi bị chứng đi tiểu nhiều lần, mua baking soda ở đâu khoảng mười mấy lần trong ngày. Nước tiểu trong, tiểu không bị đau, rát. Tôi cảm thấy hình như lúc nào mình cũng bị mắc tiểu. Tôi không biết mình bị bệnh gì? Tại sao tôi lại bị như vậy, và như vậy có nguy hiểm không báo cáo bác sỹ. Mong bác sỹ tham mưu giúp tôi. Mai Linh – Hải Phòng. Tôi bị chứng đi giải nhiều lần, trên dưới mười mấy lần trong ngày. Nước tiểu trong, tiểu không bị đau, rát.Chào Bạn! Về hiện tượng đi tiểu nhiều lần, chúng tôi xin đưa ra một số phận tri thức tổng quan như sau để bạn tham khảo:

Về căn nguyên dẫn đến hiện tượng đi giải nhiều: Hiện tượng đi giải nhiều chính yếu xảy ra ở một số mệnh đối tượng như: người mắc phải một số bệnh lây truyền qua đường đâm dục, người bị tiểu đường, gặp stress, dùng thuốc lợi niệu , người mắc bệnh tim mạch hay gặp rối rắm ở thận. Ngoài ra đi giải nhiều lần cũng xuất hiện ở đàn bà đang trong thời kỳ mang thai, hoặc ở thời đoạn đồng cân mãn kinh còn đối với đàn ông thì hay gặp ở các quý ông bị phì tuyệt vời tuyến chỉ liệt. Để hiểu rõ nguyên nhân để khắc phục tình trạng trên, bạn nên được danh thiếp bác sỹ chuyên khoa kiểm tra một các kỹ lưỡng để rút ra những kết luận chính xác nhất.Nếu bạn thấy xuất hiện những triệu chứng đi kèm cặp như sau, thì đây là dấu hiệu nghiêm trọng :

  • Xuất hiện kèm với đi giải nhiều là sự đổi thay màu sắc huyễn hoặc độ đục trong của nước tiểu.
  • Bạn chẳng thể nhịn tiểu được mặc dù đang làm việc hay hội họp.
  • mua baking soda ở đâu
  • Bạn bị tiểu nhiều lần cả ngày lẫn đêm mà không liên quan có uống nước hay không.
  • Theo dõi tiểu nhiều lần còn kèm cặp theo các đổi thay trạng thái trạng kèm cặp theo: sụt cân, mệt mỏi…
Khi bị tiểu nhiều lần, ngoài việc thăm nhà lao để tìm đúng căn nguyên bạn cũng cần lưu ý đến chế độ ăn uống sao cho kì hạn chế được tình trạng này: Uống nước đầy đủ và đều đặn mỗi ngày : Uống nước đủ sẽ giúp bạn có một thân thể khỏe mạnh. Uống quá nhiều nước cũng có trạng thái dẫn đến tình trạng đi tiểu không kiểm soát được, còn ít nước sẽ làm kiềm chế hoạt động của bọng đái và dễ gây nhiễm trùng. Theo lời khuyên từ các chuyên gia, bạn nên uống nước đều đặn, thành ra uống hơn 2 lít nước trong một ngày và hạn chế uống nước nhiều vào buổi tối để không thường mắc tiểu về đêm. Kiểm rà lượng chất cồn đưa vào cơ thể: Bia, rượu và những loại chất có cồn cào khi uống vào làm tăng lượng nước tiểu – điều này có nghĩa là bạn sẽ phải đi tiểu luôn luôn khi uống quá nhiều. Để không xảy ra tình trạng trên, nên thời hạn chế những chất có cồn.Giảm caffein : Caffein được biết đến như một chất lợi tiểu. Hạn chế lượng caffein sẽ giúp bạn cải thiện vấn đề tiểu nhiều lần không kiểm soát. Nói như vậy không có tức là buộc bạn phải từ bỏ hoàn toàn cà phê, trà, coca mà tiền cần thời hạn chế để lọc bớt chất caffein. Hạn chế những thực phẩm có chứa axit : Một số thực phẩm có chứa axit như cam, chanh, cà phê, trà, cà chua , có trạng thái gây kích thích bàng quang, vì chưng vậy bạn cũng thành thử tránh sử dụng nhiều những loại thực phẩm và đồ uống này, để giảm triệu chứng đi tiểu nhiều.Hạn chế đồ uống có gas : Những đồ uống có ga cũng rất dễ kích thích bàng quang, nếu mắc chứng đi giải nhiều, bạn cũng cần hạn chế uống danh thiếp loại nước này. Đồ uống có ga bao gồm cả các loại nước như soda, nước khoáng, các loại nước sủi bọt. Không cho nên dùng gia vị nóng, chất ngọt : Các loại gia vị nóng như ớt, mù tạt cũng ảnh hưởng đến bọng đái nếu bạn ăn nhiều. Đường, mật ong có thể làm kích thích bàng quang, cần phải giới hạn.

Nên hỏi  ý kiến bác sĩ về việc sử dụng các loại thuốc : Một số loại thuốc điều động trị huyết áp cao có chứa chất lợi niệu mê hoặc canxi, kích thích bóng đái hoạt động nhiều. Nếu bạn mắc chứng tiểu nhiều lần, hãy hỏi thầy thuốc về việc sử dụng các loại thuốc. Với hiện tượng bạn nêu như trên, để có kết luận chính xác nhất  bạn thành ra đến gặp danh thiếp bác sỹ để đươc thăm nhà pha và tham mưu cụ thể. Hi vọng những thông báo trên áp giải tạo vật một phần nào thắc mắc của bạn.Chúc bạn sức khỏe!

Viên Daidam Đức Thịnh

Viên Daidam Đức Thịnh

"Viên Daidam Đức Thịnh" - là sản phẩm bảo vệ sức khỏe được Bộ Y tế cấp phép lưu hành toàn quốc, được điều động chế từ bài thuốc y khoa cổ phương gồm nhiều vị thuốc quý hiếm, có tác dụng tương trợ điều trị chứng đái dầm, đái nhiều, đái không tự chủ ở Người lớn và Trẻ em. Sản phẩm được điều động chế dưới dạng viên nang cứng, đóng gói trong hộp, mỗi hộp 20 gói, tiện sử dụng và dành dụm đáng kể thời kì và phí điều trị cho đối tượng người lớn. Đối tượng sử dụng hiệu quả:
  • Nằm ngủ tiểu tiện ra giường ngủ mà không biết
  • Đi tiểu liên tục, nhiều lần, đái tháo nhạt
  • Đi tiểu tiện không tự chủ, chưa kịp đi đã són ra quần.
  • Đi tiểu tiện buốt, đái rắt, đái hay rớt lại, viêm đường tiết niệu
Xem chi tiết

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Copyright © 2012 thuoc giam can-moc toc-cuong duong tot nhat All Right Reserved
Designed by Odd Themes
Back To Top