Trending
Loading...
Thứ Năm, 13 tháng 10, 2016

Trị mày đay, mẩn ngứa văn bằng phương pháp dân gian

Dị ứng có thể bởi vì nhiều căn nguyên gây ra. Thường gặp nhất là dị tương ứng do thực phẩm hoặc vì chưng thời tiết. Khi bị dị ứng thường kèm theo các biểu hiện như nổi mề đay, thuốc mọc tóc mẩn ngứa, tiêu chảy, nôn chớ …Khi đó, ngoài các dùng thuốc thuốc tây thì dưới đây là một số phận phương pháp dân gian lẻ loi giản: Dị ứng, mẩn ngứa. Hình ảnh minh họa

Bài 1:

Chuẩn bị : Đu đủ 100 g, gừng tươi 6 g, giấm gạo 100 ml Cách làm: Đu đủ gọt bỏ vỏ, thái miếng cho gừng và giấm vào nấu lên, đun nhỏ lửa cho đến khi giấm cạn, lấy đu đủ ra ăn. Dùng 2 lần vào sáng và tối.

Bài 2:

Chuẩn bị: Sơn tra khảo 30 g, mạch nha 15 g, lá tre tươi 15 g, cam thảo 3 g Cách làm : Tất cả cho vào ấm, đổ 500 ml nước sạch vào sắc; bỏ bã lấy nước uống; chia uống 3 lần trong ngày.

Bài 3:

Chuẩn bị: Mướp tươi 1 quả Cách làm: Rửa sạch mướp , giã nát, vắt lấy nước bôi vào chỗ mày đay, nổi ban.

Bài 4:

Chuẩn bị: Lá hẹ tươi (100 g) Cách làm: Rửa sạch lá hẹ, giã nát, vắt lấy nước, thuốc mọc tóc đun nóng lên. Chia làm 2 phần: Một phần uống, một phần bôi vào chỗ mày đay, phát ban.

Viên An Bì - Sản phẩm dành cho Người lớn bị dị ứng, mẩn ngứa, nổi mề đay.

Viên an suy bì Đức thịnh

Viên An suy bì Đức Thịnh là sản phẩm bảo vệ sức khỏe được Bộ Y tế cấp phép lưu hành toàn quốc, được điều chế từ danh thiếp vị dược thảo quý hiếm, có chức năng khu trừ độc tố trong cơ thể, giúp giảm các chứng mẩn ngứa, nổi mề đay. Sản phẩm được điều chế dưới dạng viên nang, đóng gói trong hộp, mỗi hộp 20 gói, rất tiện lợi dùng cho Người lớn. Công dụng
  • Viên An phân bì Đức Thịnh có hiệu quả rất nhanh chóng, đặc biệt đối với Người lớn, kể cả những người bị nặng, lâu ngày, dai dẳng.
  • Viên An bì Đức Thịnh giúp tiết kiệm trên 30% thời kì và chi phí.
  • Viên An phân bì Đức Thịnh được điều động chế dưới dạng viên nang, đóng gói thành từng liều rất tiện cho Người lớn sử dụng.
Xem chi tiết

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Copyright © 2012 thuoc giam can-moc toc-cuong duong tot nhat All Right Reserved
Designed by Odd Themes
Back To Top